Uống cà phê có tốt cho sinh lý không? Có tác hại với đàn ông không?

Cà phê là một thức uống được rất nhiều người yêu thích nhưng mấy ai biết được rằng đây còn là một thức uống rất tốt cho chuyện ấy, cho sinh lý nam giới. Vậy thực hư cà phê có tác dụng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu uống cà phê có tốt cho sinh lý qua chia sẻ dưới đây nhé!

Uống cà phê có tốt cho sinh lý không?

Mới đây, một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ phát hiện cà phê có tác dụng tăng cường sinh lý nam. Theo đó, công dụng của cà phê trong chuyện ấy tương tự như một viên viagra nếu uống đủ liều. Thông tin này đã gây bất ngờ cho rất nhiều người.

Cụ thể, nghiên cứu trên chỉ ra nếu nam giới uống khoảng 85mg đến 170mg, tương đương với 1 đến 2 cốc cà phê mỗi ngày có thể tăng cường sinh lý nam. Những người dùng 1-2 cốc cà phê mỗi ngày giảm được đến 42% nguy cơ yếu sinh lý hơn những quý ông bình thường.

Uống cà phê có tốt cho sinh lý không
Tác dụng của cà phê đối với sinh lý của nam giới

Số liệu thống kê của Dịch vu y tế quốc gia (NHS), Vương quốc Anh cho biết một cốc cà phê hòa tan chứa khoảng 100mg caffeine; một cốc cà phê phin chứa khoảng 140mg; một tách trà chứ 75mg, một lon cola chứa khoảng 40mg caffeine.

Thậm chí, ngay cả những nam giới thừa cân, béo phì hay huyết áp cao – yếu tố nguy cơ của rối loạn chức năng cương dương, cũng có ít khả năng bị bất lực nếu họ uống đủ lượng caffeine nói trên.

Uống cà phê có bị yếu sinh lý không?

Giải thích cho vấn đề này, các nhà khoa học thuộc Đại học Texas cho rằng caffeine gây nên một loạt các hiệu ứng giúp thư giãn các động mạch ở dương vật. Chính điều này làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan này khiến nam giới cảm thấy hưng phấn. Khả năng cương dương cũng được cải thiện tốt hơn.

Để rút ra kết luận này, họ đã tiến hành nghiên cứu dữ liệu từ 4.000 người đàn ông về chế độ ăn uống, số lượng cà phê, trà, thức uống có ga và nước tăng lực mà họ tiêu thụ bình quân mỗi ngày.

Tiến sĩ David Lopez, tác giả chính của nghiên cứu cho biết: “Mặc dù chúng tôi phát hiện con số giảm thiểu đáng kể chứng yếu sinh lý do tác dụng của caffeine ở cả những người béo phì, thừa cân và huyết áp cao, nhưng điều này không đúng với những quý ông mắc bệnh tiểu đường”.

Tác hại của cà phê đối với đàn ông

Những nghiên cứu trên đã cho chúng ta thấy được công dụng tuyệt vời của cà phê trong chuyện ấy. Mặc dù vậy chúng ta cũng không nên uống quá nhiều cà phê mỗi ngày.

Dùng 8- 9 cốc cà phê mỗi ngày rất dễ làm cho chúng ta ngộ độc. Lúc đó có thể có hiện tượng vã mồ hôi, thậm chí gây co giật do tác động quá mạnh của cà phê lên não.

Tác hại của cà phê đối với đàn ông
Lưu ý khi uống cà phê

Chính vì thế, dùng một lượng cà phê đều đặn mỗi ngày cũng như áp dụng các biện pháp chăm sóc sức khỏe khác sẽ giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa hơn.

Bên cạnh cà phê thì vẫn còn có rất nhiều cách giúp tăng cường sinh lý nam giới. Và trong số đó thì thực phẩm chức năng sâm nhung cường lực tuệ linh là một sản phẩm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý.

Sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để thấy được hiệu quả của cà phê cũng như là sâm nhung cường lực tuệ linh nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

Đánh giá bài viết