THẦY BÌNH CHUYÊN THUỐC NAM LÀ AI?

Thời gian qua, Thầy Bình chuyên thuốc nam đã là cái tên hot trên các trang mạng xã hội với những video triệu view chia sẻ kiến thức sức khỏe dễ hiểu và gần gũi với người xem. Nhờ những kiến thức thầy chia sẻ mà nhiều người đã áp dụng chữa bệnh thành công. Bài viết này sẽ đề cập những thông tin về thầy Bình chuyên thuốc nam để quý độc giả hiểu hơn về vị lương y này.

Thầy Bình chuyên thuốc nam là ai?

Lương y Trần Bình, hay còn gọi là thầy Bình chuyên thuốc nam, thầy Bình Nam dược trị Nam nhân… có kinh nghiệm hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực Đông Y và hiện nay ông đang thăm khám và điều trị trực tiếp cho bệnh nhân tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường -138 Khương Đình – Thanh Xuân – HN

anh nha thuoc
Chân dung Thầy Bình chuyên thuốc nam

Mỗi video thầy chia sẻ đều mang giá trị cốt lõi mong muốn đem đến sức khỏe cho người Việt bằng những vị thảo dược thiên nhiên gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Đôi khi đó là lá rau trong vườn nhà, hay loạt hạt rẻ như cho bán đầy ngoài chợ.

Cách chia sẻ gần gũi, dễ hiểu của thầy khiến những kiến thức y học khô khan cũng trở nên dễ tiếp nhận và dễ làm theo. Cũng chính vì thế mà lượt người theo dõi các kênh sức khỏe của thầy ngày càng tăng lên chóng mặt.

Video chia sẻ cách giảm cân thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên tiktok

Những bài thuốc hiệu quả nhất của thầy Bình chuyên thuốc nam

Thầy Bình chuyên thuốc Nam hiện nay có 2 bài thuốc cực kì nổi tiếng, làm nên tên tuổi của thầy đó là: Cao giảm cân và Cao trị nám đều mang tên Thầy.

Thầy Bình Nam Dược
Thầy Bình đang bốc thuốc cho bệnh nhân

Cao giảm cân thầy Bình

Là 1 sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giải phóng mỡ thừa được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như Đại hoàng, Xuyên khung, Bạch linh, Bán hạ,…. Các vị được bào chế theo công thức độc quyền của thầy Bình và đã được Bộ Y tế công nhận là sản phẩm giảm cân chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

1 1

Nét đặc biệt của cao giảm cân thầy Bình so với những sản phẩm khác trên thị trường đó là cao giảm cân thầy Bình không những giúp bệnh nhân đạt được hiệu quả giảm cân mà còn giúp ngăn ngừa mỡ máu, gan nhiễm mỡ, phòng ngừa tai biến và đột quỵ.

Mỗi ngày chỉ cần uống 2 cốc trước khi ăn là cơ thể đã được thanh lọc, mỡ thừa được đào thải ra ngoài, dùng từ 1-3 liệu trình là có ngay vóc dáng thon gọn như ý.

Tìm hiểu thêm về cao giảm cân thầy Bình chuyên thuốc nam

Cao trị nám thầy Bình

Cao trị nám thầy Bình cũng được hội chị em truyền tai nhau về công dụng tuyệt vời của nó. Cao được thầy Bình bào chế từ những vị thuốc quý như Thục địa, Đương quy, Sinh địa, Bạch linh, Bạch thược, Xuyên khung, Mạch môn, Cam thảo, Thiên môn, Liên kiều, Thổ phục, Hồng hoa.

Đây đều là những vị thuốc dưỡng nhan nổi tiếng, thường có mặt trong các bài thuốc làm đẹp da của các mỹ nhân xưa, giúp tiêu gốc nám, làm mát cơ thể, dưỡng da từ sâu bên trong để các tế bào da lúc nào cũng căng bóng, mịn màng và trắng sáng.

cao trị nám thầy bình

Cao trị nám thầy Bình vô cùng an toàn và lành tính. Rất nhiều chị em đã sử dụng các liệu trình nám mà thầy kê đều phản hồi không những diệt sạch chân nám, ngăn ngừa nám quay trở lại mà nội tiết tố nữ còn được điều hòa nên cơ thể khỏe khoắn và tinh thần phấn chấn, vui vẻ hơn.

Xem thêm về cao trị nám Thầy Bình

Thầy Bình thuốc nam mở những phòng khám nào

Hiện tại thầy Bình có 2 phòng khám chính là:

Khu vực phía bắc:

  • Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường
  • 138 Khương Đình – Thanh Xuân – HN
  • Liên hệ: 0983.34.0246

Khu vực phía nam:

  • Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược
  • 325/19 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
  • Liên hệ: 0903.876.437
Thay Binh thuoc nam co nhung phong kham nao
Khách hàng đến thăm khám tại phòng khám Tâm Minh Đường

Thầy Bình chuyên thuốc nam khám chính ở địa chỉ nào

Thầy Bình nam dược sẽ chủ yếu khám cho bệnh nhân tại phòng khám khu vực Hà Nội. Quý cô bác, anh chị có nhu cầu được thầy tư vấn và kê đơn hãy đến Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường – 138 Khương Đình – Thanh Xuân – HN. Ngoài ra, nếu không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc có thể liên hệ số hotline 0983.34.0246 để được tư vấn từ xa và giao hàng tận nhà sớm nhất.

Đánh giá bài viết