Cô Lan Trị Nám Tâm Minh Đường Và Những Bài Thuốc Hiệu Quả

“Cô Lan trị nám” Tâm Minh Đường cũng chính là Lương y Hoàng Thị Ngọc Lan, người thường xuyên chia sẻ các video về chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là bí quyết làm đẹp da, giảm cân, tăng nội tiết tố cho chị em phụ nữ.

Những kiến thức cô chia sẻ đã giúp nhiều chị em cải thiện sức khỏe và thăng hạng nhan sắc của mình. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu thêm về vị bác sĩ tài giỏi và có tâm này nhé:

Cô Lan trị nám hay Cô Lan Tâm Minh Đường là ai?

Ths. Bs Hoàng Ngọc Lan tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Cô đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, nội tiết, da liễu, sinh lý… bằng Y học cổ truyền. Hiện nay, bác sỹ Lan đang trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường – Hà Nội.

Vừa đảm nhiệm công tác thăm khám, kê đơn và trực tiếp thực hiện các ca châm cứu cho bệnh nhân, ở cương vị nào, bác sỹ Lan cũng đặt hết kiến thức và tâm huyết của mình để bệnh nhân có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Phòng Khám.

unnamed 5
Ths. Bác sỹ Hoàng Ngọc Lan tại Nhà thuốc Tâm Minh Đường

Ngoài công tác thăm khám, chữa bệnh, Cô Lan trị nám Tâm Minh Đường còn tích cực nghiên cứu và điều chế ra nhiều sản phẩm thuốc độc đáo và hiệu quả cao, đặc biệt trong lĩnh vực Da liễu như chữa trị nám, tàn nhang và các vấn đề lão hóa da.

Các sản phẩm của cô được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau sử dụng vì tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Nhiều năm nay, cô luôn nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng nữ ở khắp nơi trên cả nước.

Xem thêm về những video chia sẻ thông tin của Cô Lan trên kênh tiktok Tâm Minh Đường

Cô Lan trị nám Tâm Minh Đường và bài thuốc hay nhất

Chẳng phải tự nhiên mà cái tên Cô Lan trị nám Tâm Minh Đường lại nổi tiếng với các chị em phụ nữ đến vậy. Trong số những sản phẩm thuốc hiệu quả mang thương hiệu cô Lan Tâm Minh Đường thì sản phẩm Cao trị Nám cô Lan là nổi tiếng nhất và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Đây là một sáng tạo đột phá trong trị nám sạm, tàn nhang bằng Đông Y, công thức độc quyền thuộc sở hữu của bác sỹ Lan và Nhà thuốc Tâm Mình Đường. Đây là loại cao cho hiệu quả trị nám nhanh chóng, làm mềm da, sáng da và ngăn ngừa nám quay trở lại tới 99%.

unnamed 6
Sản phẩm cao trị nám cô Lan hay còn gọi Cô Lan trị Nám Tâm Minh Đường

Lương y Hoàng Thị Ngọc Lan đã nghiên cứu nhiều bài thuốc cổ xưa để chọn lọc và kết hợp các nguyên liệu theo công thức riêng. Sau đó, chiết xuất từ nhiều vị thảo mộc thiên nhiên lành tính, có công dụng dưỡng nhan tuyệt vời, mới cho ra sản phẩm cao hoàn thiện hiện nay.

Mỗi vị thuốc đều được cô Lan chọn lọc kỹ và đảm bảo chất lượng từ khâu thu hoạch đến chế biến:

  • Thục địa: làm mát da, chống viêm rất tốt
  • Đương quy: chứa flavonoid – chất chống lão hóa giúp kích thích sản sinh collagen cho da căng mịn, đều màu và bật tông trắng sáng
  • Bạch linh: Có công dụng chống lão hóa và chữa lành hư tổn trên da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa
  • Hồng hoa: Làm mịn da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để tránh khỏi những tác nhân gây hại
  • Bạch thược giúp dưỡng khí huyết cho da dẻ chị em thêm hồng hào
  • Cam thảo có có tác dụng chống viêm nhiễm, chống dị ứng
  • Thiên môn giúp ngăn ngừa lão hóa da
  • Liên kiều có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm
unnamed 7
Cao trị nám chắt lọc tinh túy từ những thảo dược dưỡng nhan quý giá

Kết tinh toàn những vị thuốc quý nên Cao Trị Nám Cô Lan Tâm Minh Đường là một sản phẩm có nhiều công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ đang gặp các vấn đề về da như:

Điều trị nám chân sâu, nám nội tiết, tàn nhang, đồi mồi

Sản phẩm thẩm thấu và tế bào da sâu, tăng cường nội tiết giúp bật chân nám ra bên ngoài, trả lại làn da tươi sáng sau 4 tuần sử dụng.

Ngăn ngừa Nám, Tàn Nhang tái phát

Sản phẩm giúp tăng đề kháng cho làn da, giúp da chống lại tác hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời – 1 trong những nguyên nhân chính gây ra các mảng nám sạm

Chống lão hóa

Sản phẩm Cao trị nám cô Lan không những đặc trị nám mà còn giúp chị em chống lão hóa rất hiệu quả. Dùng cao sẽ giúp da đều màu, ẩm mịn và loại bỏ các vùng da khô ráp, cho thần sắc chị em trẻ trung hơn.

Hiệu quả được thể hiện ngay ở các phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng sản phẩm cao trị nám cô Lan Tâm Minh Đường:

Rất nhiều chị em đã tin dùng Cao Trị Nám và đạt hiệu quả tốt

unnamed 8
Rất nhiều chị em đã tin dùng Cao Trị Nám và đạt hiệu quả tốt

Cô Lan trị nám Tâm Minh Đường khám bệnh ở địa chỉ nào?

Nếu quý bệnh nhân muốn được bác sỹ Hoàng Thị Lan trực tiếp thăm khám và kê đơn, cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm Cao Trị nám, có thể đến tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường – 138 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số điện thoại 0908849669 để được tư vấn về sản phẩm và liệu trình trị nám hiệu quả nhất.

Đánh giá bài viết