Thầy Bình Nam Dược Là Ai? Làm Việc Ở Đâu?

Nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như TikTok, Youtube, Facebook… Nhiều người xem đặt câu hỏi Thầy Bình Nam dươc là ai mà lại có kiến thức uyên thâm về y khoa và chia sẻ tận tình dễ hiểu đến vậy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu tất tần tật các thông tin về vị Lương Y đẹp lão này nhé:

Thầy Bình Nam Dược là ai?

Thầy Bình Nam dược trị nam nhân là Lương nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100.000 người theo dõi.

Ngoài đời thầy là Lương y Trần Bình hiện đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị bệnh theo Y học cổ truyền, thầy đã tạo dựng được uy tín cao trong giới Đông Y và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân khắp cả nước.

Thầy Bình Nam Dược
Thầy Bình đang bốc thuốc cho bệnh nhân

Câu slogan quen thuộc của thầy Bình trong mỗi video là “Nam dược trị Nam nhân” cũng chính là tôn chỉ làm nghề y của thầy mấy chục năm, đó là dùng thuốc của người Việt làm ra để chữa bệnh cho người Việt, bảo vệ sức khỏe người Việt.

unnamed 1
Thầy Bình chia sẻ kiến thức sức khỏe trên nền tảng mạng xã hội TikTok

Kênh tiktok chia sẻ thông tin của Thầy Bình

Thầy Bình đã gắn bó với Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường trong nhiều năm và đây cũng là 1 địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân khắp nơi đến thăm khám và chăm sóc sức khỏe. Phòng khám đông Y Tâm Minh Đường không chỉ khám bệnh, kê đơn mà còn thực hiện các thủ thuật như xóa bóp, bấm huyệt, châm cứu với đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm.

Những bài thuốc hiệu quả nhất của thầy Bình

Với vốn kiến thức và chuyên môn lâu năm, thầy Bình dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về xương khớp ( thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…) bệnh thận (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy thận mãn tính, thận hư…), bệnh nội tiết ( Nám sạm, tàn nhan, suy giảm nội tiết,…), thừa cân béo phì…

Với tâm huyết dành cho bệnh nhân, thầy đã tìm ra công thức kết hợp các bài thuốc cổ phương lại với nhau để cho ra hiệu quả trị bệnh tốt nhất. Hơn nữa thầy cũng là người tiên phong đưa mô hình trồng dược liệu khép kín song song với quy trình chế biến để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất đến tay người sử dụng.

Thầy Bình Nam Dược nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm thuốc như:

Cao giảm cân Thầy Bình

Cao giảm cân thầy Bình là sản phẩm thuốc dạng cao được chiết xuất từ các thảo dược quý có công dụng tiêu mỡ như Đại hoàng, Xuyên khung, Bạch linh, Bán hạ, Bạch truật, Đan sâm, Sơn tra, Trạch tả, Trần bì, Cam thảo, Bạch thược, Hà thủ ô, Nhân trần, Lá sen, Hậu phác, Chi tử, Thảo quyết minh.

1 1

Cao giảm cân Thầy Bình là sản phẩm được hàng nghìn người tin dùng

Mỗi ngày chỉ cần pha 2 cốc cao uống đều đặn trước bữa ăn sẽ giúp hạn chế chất béo hấp thụ vào cơ thể, tăng cường chuyển hóa để tiêu giảm mỡ thừa, từ đó cân nặng giảm đều. Rất nhiều bệnh nhân đã sử dụng và phản hồi tốt về hiệu quả giảm cân, đánh tan mỡ của loại cao này.

Xem thêm thông tin về Cao giảm cân Thầy Bình

Cao trị nám thầy Bình

Cao trị nám thầy Bình cũng là 1 sản phẩm nổi tiếng của thầy Bình Nam dược, được chắt lọc từ các vị thuốc thiên nhiên quý và nổi tiếng về công dụng làm đẹp da như Thục địa, Đương quy, Sinh địa, Bạch linh, Bạch thược, Xuyên khung, Mạch môn, Cam thảo, Thiên môn, Liên kiều, Thổ phục, Hồng hoa.

Các vị này khi ngấm vào cơ thể sẽ giúp đào thải độc tố, xử lý gốc rễ của nám từ sâu bên trong, tăng cường nội tiết tố nữ để bật được chân nám ra ngoài và trả lại làn da sáng hồng rạng rỡ.

Cao trị nám thầy Bình
Cao Trị Nám Thầy Bình được rất nhiều chị em ủng hộ và tin dùng

Cao trị nám thầy Bình an toàn cho mọi lứa tuổi và phù hợp với mọi mức độ nám sạm, tàn nhang khác nhau. Ngoài công dụng trị nám, cao này còn giúp cải thiện nội tiết tố, hạn chế các triệu chứng như khô hạn, bốc hỏa, hay cáu gắt mệt mỏi.

Review hiệu quả của cao giảm cân Thầy Bình

Thầy Bình nam dược khám và điều trị bệnh ở phòng khám nào?

Hiện nay, thầy Bình nam dược có 2 phòng khám chính đó là:

Khu vực phía bắc:

  • Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường
  • 138 Khương Đình – Thanh Xuân – HN
  • Liên hệ: 0983.34.0246

Khu vực phía nam:

  • Phòng chẩn trị Y học cổ truyền An Dược
  • 325/19 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
  • Liên hệ: 0903.876.437

Tuy nhiên thầy Bình chủ yếu thăm khám cho bệnh nhân tại phòng khám ở Hà Nội. Người bệnh có thể đến tại địa chỉ 138 Khương Đình – Thanh Xuân – HN để thầy tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.

Đánh giá bài viết