CAO TRỊ NÁM THẦY BÌNH TỐT NHƯ THẾ NÀO?

Cao trị nám thầy Bình hiệu quả ra sao mà được nhiều người tin dùng đến vậy?

Da bị nám sạm, tàn nhang là nỗi buồn của bất kỳ người phụ nữ nào. Tình trạng này xảy ra phổ biến với những chị em sau tuổi 30, đặc biệt là các chị sau sinh do nội tiết tố nữ suy giảm và rối loạn đẩy các hắc tố tối màu lên trên bề mặt da, hình thành nên những đốm nám.

Hiểu được nỗi khổ tâm của chị em phụ nữ, Lương Y Trần Bình (hay còn gọi là Thầy Bình) đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc trị nám dạng cao cô đặc. Từ khi ra mắt đến nay, loại cao nám này vẫn luôn được chị em truyền tai nhau sử dụng và luôn trong tình trạng cháy hàng. Vậy Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết này.

Cao trị nám của thầy Bình là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Cao trị nám thầy Bình là 1 bài thuốc đặc trị nám được chắt lọc tinh túy từ các vị thuốc Đông Y có công dụng tiêu nám, xóa mờ tàn nhang vô cùng hiệu. Khi sử dụng Cao trị nám thầy Bình các hoạt chất sẽ thẩm thấu vào các tế bào da để đẩy bật gốc nám ra bên ngoài và trả lại làn da trắng sáng, ngăn ngừa nám quay trở lại.

cao trị nám thầy bình
Cao trị nám thầy Bình

Thành phần của cao trị nám Thầy Bình

Cao trị nám thầy Bình chắt lọc tinh túy từ những thảo mộc thiên nhiên lành tính, có công dụng dưỡng nhan truyền đời từ xưa đến nay như: Thục địa, Đương quy, Sinh địa, Bạch linh, Bạch thược, Xuyên khung, Mạch môn, Cam thảo, Thiên môn, Liên kiều, Thổ phục, Hồng hoa.

thành phần cao nám
Cao Trị Nám Thầy Bình được bào chế từ các thảo dược quý từ thiên nhiên

Cao trị nám thầy Bình là sự chắt lọc tinh túy từ những thảo mộc thiên nhiên

  • Thục địa: có tác dụng làm mát da, tăng đàn hồi cho làn da
  • Đương quy: chứa flavonoid – chất chống lão hóa giúp kích thích sản sinh collagen cho da căng mịn, đều màu và bật tông trắng sáng
  • Bạch linh: Có công dụng chống lão hóa và chữa lành hư tổn trên da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa
  • Hồng hoa: Làm mịn da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để tránh khỏi những tác nhân gây hại

Cao trị nám tuyệt đối an toàn và lành tính nên phù hợp cho nhiều đối tượng:

  • Người bị nám lâu năm không khỏi, da tối màu, khô ráp
  • Phụ nữ sau sinh bị sạm nám do thiếu hụt nội tiết tố và suy giảm collagen
  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh bị tăng sắc tố da và xuất hiện nám mảng, nám chân sâu
  • Người bị tàn nhang, đồi mồi
  • Người có nhu cầu ngừa nám, tàn nhang, dưỡng ẩm da

Cao trị nám thầy bình có hiệu quả hay không?

Không phải bỗng nhiên mà sản phẩm cao trị nám thầy Bình được nhiều chị em phụ nữ tin dùng đến vậy. Vạn lời quảng cáo không bằng phản hồi thực tế của khách hàng. Mỗi ngày có hàng trăm đơn hàng cao trị Nám được gửi đi khắp nới trên cả nước và trong đó số người quay lại mua chiếm tỷ lệ 70%.

Sản phẩm là tâm huyết nghiên cứu của Lương y Bình cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi trong nhiều năm. Từ khâu trồng và thu hoạch nguyên liệu đến khâu chế biến và đóng gói đều đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất. Sản phẩm đã được Bộ Y tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng và chứng nhận Công thức Sáng tạo độc quyền – không thể có phiên bản sao chép.

Nhiều năm có mặt trên thị trường, cao trị nám thầy Bình vẫn luôn là người bạn đồng hành của nhiều chị em đang ngày đêm khổ tâm vì muốn được thăng hạng làn da và nhan sắc của mình. Rất nhiều lời cảm ơn của khách hàng gửi đến nhà thuốc và thầy Bình sau quá trình sử dụng sản phẩm:

unnamed 2

unnamed 4
Khách hàng phản hồi sau khi dùng Cao trị nám thầy Bình

Mua cao trị nám Thầy Bình chính hãng ở đâu?

Nếu quý bệnh nhân muốn trải nghiệm sản phẩm Cao Trị nám thầy Bình có thể đến tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường – 138 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội để được thăm khám và mua sản phẩm chính hãng hoặc liên hệ qua số điện thoại 0908849669 để được tư vấn về sản phẩm và liệu trình trị nám hiệu quả nhất.

Đánh giá bài viết