Thuốc wellness là thuốc gì? Tác dụng, cách sử dụng, giá bao nhiêu

Thuốc wellness có tác dụng gì? Thuốc wellness là thuốc gì? Cách dùng thuốc wellness sao cho đúng cách? Thông tin bài viết bên dưới sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Thuốc wellness là gì?

Wellness là một loại thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3 cho cơ thể có xuất sứ từ Thụy Điển. Thuốc Wellness có 2 loại chính dành cho nam và nữ. Viên uống Wellness có chứa những loại vitamin tổng hợp và khoáng chất giúp bạn tăng cường thể lực, cải thiện vẻ đẹp và sức khỏe.

Thuốc wellness
Viên uống wellness có tốt không

Tác dụng của wellness là gì?

Thực phẩm bổ sung Omega 3, phức hợp làm đẹp từ Thụy Điển, khoáng chất & vitamin tổng hợp hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe, thể lực và cả thiện vẻ đẹp của bạn. Gồm 2 loại: 1 cho nam và 1 cho nữ. Mỗi hộp gồm 21 gói nhỏ. Uống 1 gói/ngày sau bữa ăn.

Các loại vitamin và khoáng chất ( 13 loại Vitamin và 8 loại khoáng chất ) Tất cả sản phẩm WellnessKids của Oriflame đều được phát triển tại Thụy Điển và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu châu Âu.

  • Chứa chất tạo ngọt tự nhiên là xylitol tốt cho răng.
  • Hương vị tự nhiên với chiết xuất từ chanh và cam trẻ rất dễ ngậm hoặc nhai
  • Bổ sung chất sắt, magie và vitamin B giúp trẻ luôn khỏe mạnh, giảm mệt mỏi kiệt sức khi vui đùa hay hoạt động ngoài trời.
  • Tăng cường hệ miễn dịch trẻ không còn dễ bị ốm vặt hay cảm lạnh khi thời tiết thay đổi ngoài ra bổ sung kẽm và omega 3 cho mắt, trí não của bé.
  • Hỗ trợ cuộc chiến chống dấu hiệu lão hóa: tăng cường độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giam tác hại do tia UV, giảm nếp nhăn.

Cách sử dụng thuốc wellness

Sử dụng 1 gói đơn tiện dụng hàng ngày sau mỗi bữa ăn chính để cơ thể hấp thụ và đạt hiệu quả cao nhất và tận hưởng hiệu quả diệu kỳ đến sức khỏe và vẻ đẹp. Chỉ cần 1 ngày/gói.

Thuốc wellness giá bao nhiêu?

Hiện tại, thuốc wellness đang được bán với giá dao động khoảng 900.000đ/hộp.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn.

3/5 - (2 votes)