Thuốc mebaal 1500mcg: Công dụng, liều dùng, giá bao nhiêu

Thuốc mebaal là thuốc gì? Công dụng, liều dùng thuốc mebaal? Thông tin trong bài viết bên dưới sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức liên quan đến thuốc mebaal.

Thuốc mebaal là thuốc gì?

Mebaal được sử dụng để điều trị thiếu Mebaal ở những người bị thiếu máu ác tính và các điều kiện khác. Mebaal cũng có thể được sử dụng cho các mục đích không được liệt kê trong hướng dẫn thuốc.

Thuốc mebaal
Thuốc mebaal 1500mcg

Mebaal là một hình thức nhân tạo của Mebaal. Mebaal là rất quan trọng cho sự tăng trưởng, sinh sản tế bào, tạo máu, và protein và tổng hợp mô.

Thành phần

Methylcobalamin.

Công dụng

Bệnh lý thần kinh ngoại biên như bệnh thần kinh do tiểu đường, do rượu, do thuốc; đau dây thần kinh sinh ba, đau dây thần kinh nghề nghiệp, liệt Bells và thiếu máu hồng cầu to.

Liều dùng

Người lớn 500 mcg x 3 lần/ngày hoặc 1500 mcg/ngày. Chỉnh liều theo tuổi và mức độ trầm trọng của triệu chứng.

Tác dụng phụ

Ăn không ngon, buồn nôn, tiêu chảy hoặc các triệu chứng rối loạn tiêu hóa khác có thể xảy ra.

SĐK: VN-20019-16

Dạng bào chế: Viên nén bao phim

Đóng gói: Hộp 3 vỉ, 10 vỉ x 10 viên

Nhà sản xuất: Windlas Biotech Ltd.

Nhà đăng ký: Mega Lifesciences Public Company Ltd.

Thuốc mebaal 1500 giá bao nhiêu?

Hiện tại, giá thuốc Mebaal 1500 loại hộp 3 vỉ x 10 viên đang được bán với nhiều giá khác nhau. Vì giá bán của các đơn hàng lớn, cửa hàng đại lý cấp 1 sẽ thấp hơn so với giá bán tại cửa hàng thuốc lẻ.

Giá bán thuốc Mebaal 1500 đang được niêm yết là 3450đ/viên.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn.

Đánh giá bài viết