Thuốc Blueberry là thuốc gì? Thành phần, công dụng

Thuốc Blueberry là thuốc gì? Thành phần, công dụng và cách dùng thuốc đúng nhất sẽ được cung cấp qua bài viết bên dưới, đọc và tham khảo để sử dụng thuốc được hiệu quả nhất.

Thuốc Blueberry là thuốc gì?

Thuốc Blueberry là thuốc bổ não từ trái việt quất với tiêu chuẩn 36:1 (có nghĩa cứ 1 gram chiết xuất từ 36 gram trái việt quất) như một sự bổ sung tuyệt vời vào chế độ ăn uống hàng ngày cho mọi người. Thuốc bổ não từ trái việt quất Trunature giúp chúng ta cải thiện trí nhớ, chống gốc tự do và tăng cường hoạt động của các tế bào thần kinh não, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiền đình.

Thuốc Blueberry
Thuốc Blueberry

Trái việt quất khi được so sánh với các loại trái cây và rau tươi khác, quả việt quất là một trong những nguồn cung cấp dồi dào hoạt chất chống oxy hóa, chống gốc tự do bảo vệ và tăng cường hoạt động não.

Thành phần thuốc mỗi viên nang chứa

Việt quất Màu xanh (Vacinium corymbosum) tỷ lệ 36:1 (trái cây)

2.5-5% hoạt chất anthocyanin …………………………………….. 500mg

Các thành phần không phải là thuốc

Dầu đậu nành, viên nang mềm (gelatin, bovine, glycerin, nước), sáp ong vàng, lecithin

Công dụng của thuốc Blueberry

Hỗ trợ hoạt động não bộ và trí nhớ.

Chống oxy hoá não bộ.

Hỗ trợ chứng rối loạn tiền đình.

Cải thiện chứng suy nhược thần kinh và căng thẳng đầu óc.

Tăng cường các hoạt động của não bộ.

Ai nên sử dụng thuốc Blueberry?

Người lớn muốn bổ não, cải thiện trí nhớ.

Người cao tuổi muốn cải thiện tình trạng trí nhớ kém, lão hoá não bộ.

Người bị rối loạn tiền đình.

Cách sử dụng thuốc Blueberry

Uống 2 viên mỗi ngày sau khi ăn.

Nếu bạn đang mang thai hoặc điều dưỡng, tư vấn bạn bác sĩ trước khi sản phẩm này.

Giữ ngoài tầm tay trẻ em.

Bảo quản

Giữ sản phẩm ở nơi khô thoáng. Tránh xa tầm với trẻ em. Không để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Thuốc Blueberry có tốt không?

Thuốc Blueberry được chiết xuất từ trái cây và cây cỏ đồng thời vẫn bảo quản sự toàn vẹn của tất cả các thành phần thực vật quan trọng hợp thành.

Bằng cách sử dụng một buồng tinh vi cho việc trộn, hóa lỏng và pha trộn, quá trình Enviro Simplex Process sử dụng một công nghệ sấy khô tiên tiến nhất, trong đó dùng áp lực chân không và sự rung động nhẹ nhàng của các hạt trong không khí ấm để loại bỏ độ ẩm. Việc xử lý nhiệt độ thấp này giúp giảm thiểu sự mất mát của các hợp chất hoạt động qua tổn thất do oxy hóa và giúp đảm bảo rằng mỗi lô Blueberry chứa các cấp cao nhất và các phạm vi rộng nhất của các thành phần chủ chốt.

Thuốc bổ não từ trái việt quất Blueberry là một cách lý tưởng, thuận tiện để bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn nhiều lợi ích từ chất chống oxy hoá trong quả việt quất.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn.

Đánh giá bài viết