Thuốc MOTHER CARE tác dụng, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Mother care sản phẩm giúp điều trị khô môi và nứt núm vú. Mother care có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Chúng tôi xin giới thiệu thành phần và tác dụng của Mother care qua bài viết dưới đây. Mọi thông tin được chúng tôi trích dẫn từ Website chính của công ty.

Thành phần chính của thuốc mother care

Lanolin (tinh khiết 100%)

Tác dụng của mother care

Mothercare là kem dưỡng ẩm giúp làm mềm da, mềm môi, da được êm dịu, dễ chịu, giảm ngứa. Đồng thờ tạo ra lớp màng chắn ở trên bề mặt da, ngăn ngừa da bị khô nứt nẻ.

Sử dụng trong các trường hợp:

  • Trị khô môi, khô da
  • Nứt núm vú.
  • Lớp lót làm mềm và bảo vệ môi trước khi thoa son.

MOTHER CARE

Hướng dẫn sử dụng của Mother care

  • Thoa lên vùng da và môi bị khô ở người lớn và trẻ em.
  • Thoa Mother Care trên môi với tác dụng như lớp lót bảo vệ và làm mềm môi khi trang điểm trước khi thoa son môi.
  • Bôi và thoa nhẹ lên đầu vú sau mỗi lần cho con bú. Có thể sử dụng lại khi cần. Không cần phải vắt sữa khi cho bé bú lại.

Quy cách của MOTHER CARE: 5ml – 15 ml dạng kem

Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé và khi sử dụng ở trên môi

Mua thuốc Mothercare ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mothercare có thể mua ở các nhà thuốc trên toàn quốc với giá khoảng 220.000VNĐ/tuýp. Giá bán có thể cao hoặc thấp hơn ở mỗi hiệu thuốc nhưng chênh lệch không đáng kể.

Những thông tin về thành phần và tác dụng của Mother care chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng sản phẩm phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn. Nếu tự ý áp dụng những thông tin này, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.

Đánh giá bài viết