Thuốc menevit là thuốc gì? Thành phần, công dụng và cách dùng

Thuốc menevit – Thuốc hỗ trợ điều trị vô sinh, tăng chất lượng tinh trùng. Thuốc menevit có tốt như những lời quảng cáo và hiệu quả của thuốc menevit như thế nào?

Thuốc menevit là thuốc gì

Viên uống menevit là loại thuốc của nam giới giúp hỗ trợ sinh sản cho phái mạnh. Thuốc menevit cũng giúp tăng số lượng tinh trùng từ đó giúp tăng khả năng thụ thai của các cặp vợ chồng.

Thuốc menevit
Thuốc tăng chất lượng tinh trùng tốt nhất

Thuốc menevit là một sản phẩm được sản xuất bởi hãng Bayer của quốc gia Úc. Tuy nhiên, menevit chỉ có tác dụng như thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ sinh sản chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn.

Thành phần thuốc menevit

Thuốc menevit được nghiên cứu dựa trên sự kết hợp của các thành phần sau:

  • Ascorbic Acid(Vitamin C) -100mg: giúp bảo vệ chống lại thiệt hại mạng tế bào, giảm phá huỷ các gốc tự do. Đây là một trong những chất và là thực phẩm tốt cho tinh trùng mà bạn cần phải biết đến.
  • Zinc (As Zinc Sulphate) – 25 mg: tăng số lượng tinh trùng, cần thiết cho tổng hợp, sao chép DNA, và cần thiết cho tổng hợp Protein.
  • D-Alpha-Tocopherol(Vitamin E) – 400 IU: ngoài công dụng giống như thành phần Ascorbic acid(Vitamin C) nó còn giúp cải thiện sự rang buộc giữa tinh trùng và trứng, cải thiện khả năng vận động cuả tinh trùng.
  • Folic Acid – 500 mcg: giúp tăng số lượng của tinh trùng và cần thiết cho tổng hợp, sao chép DNA, cần thiết cho tổng hợp Protein.
  • Lycopene – 6 mg: tăng số lượng tinh trùng, cải thiện hình thái của tinh trùng và cải thiện khả năng vận động của tinh trùng.
  • Garlic Oil (Equivalent To 1 G Fresh Allium Sativum Bulb) – 333 mcg: thành phần này có một đặc tính đó là đặc tính chống viêm.
  • Selenium(As Selenomethionine) – 26 mcg: cải thiện khả năng vận động của tinh trùng, cải thiện cho sự phát triển timh trùng khoẻ mạnh và bảo vệ tinh trùng.

Thuốc menevit có tác dụng gì?

Thuốc Menevit có rất nhiều công dụng nhưng nổi trội nhất là công dụng giúp tăng khả năng có con ở nam giới là rất cao, ngoài ra còn một số công dụng của sản phẩm như:

  • Giúp tăng khả năng gắn kết với nhau giữa tinh trùng và trứng cao hơn.
  • Khả năng vận động của tinh trùng tốt hơn, tăng nồng độ của tinh trùng.
  • Thực phẩm chức năng Menevit còn giúp các tinh trùng yếu có thể hoạt động bình thường.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng khả năng thụ thai rất cao các chị em phụ nữ cũng nên quan tâm.

Menevit cũng là một dạng của tổng hợp các loại Vitamin làm tăng cường sức khoẻ giúp phái mạnh có thể tăng khả năng sinh lực cao hơn.

Thuốc menevit có tốt không?

Có thể bạn không biết có đến 40% nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh là ở NAM GIỚI, do lượng tinh trùng ít, hoắc tinh trùng bị yếu đây là một trong những lý do dẫn đến tình trạng vô sinh ở phái mạnh. Nhiều cặp vợ chồng khi muốn thụ thai thường có thiên hướng lo lắng và chăm sóc cho các bà vợ mà lại quên mất tầm quan trọng của người đàn ông. Bởi vì khả năng thụ thai thành công không chỉ có cần người phụ nữ khoẻ mạnh mà còn cần chất lượng tinh trùng của người đàn nữa. Đây cũng chính là lý do gần đây có nhiều cặp gia đình đã thay đổi quan điểm và quan tâm tới sản phẩm Menevit nhiều hơn để tăng chất lượng tinh trùng từ đó gia tăng cơ hội thụ thai.

Theo nghiên cứu cho thấy lý do dẫn đến tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới chủ yếu là do tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng. Ngoài ra cũng do ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài như: ô nhiễm môi trường, làm việc căng thẳng dẫn đến tinh thần mệt mỏi, ăn uống không điều độ hoặc lười vận động cũng là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu ở nam giới.

Ngay cả trong trường hợp sức khoẻ tốt nhất thì cũng chỉ có từ 50-70% là tinh trùng khoẻ mạnh ở nam giới. Và theo một số nghiên cứu mới đây nhất thì số lượng tinh trùng cũng đang ngày càng giảm rõ rệt đây là một tình trạng rất đáng báo động ở nam giới hiện nay.

Thông qua những chia sẽ về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm Menevit chúng ta có thể thấy được lượi ích mà nó đem lại là rất lớn. Để có được cơ thể khoẻ mạnh từ bên trong lẫn bền ngoài chúng ta nên có một môi trường sống trong lành, chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên vận động và kết hợp sử dụng với Menevit. Bằng cách này chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng bạn có thể thấy được kết quả bất ngờ về chất lượng tinh trùng mà bạn chưa từng nghĩ đến. Có rất nhiều người đã tin dùng và đã thấy hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm Menevit mang lại. Còn bạn thì sao?

Ai có thể dùng thuốc menevit và dùng thuốc khi nào?

  • Nam giới trong độ tuổi sinh sản và có ý định sinh sản, muốn sinh con tự nhiên khỏe mạnh nhất.
  • Nam giới có kết quả tinh dịch đồ kém ( kém về số lượng, kém về chất lượng ).
  • Nam giới đang điều trị vô sinh – hiếm muộn.
  • Nam giới cùng với vợ chuẩn bị thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm (IVF – ICSI).

Cách dùng menevit như thế nào để mang lại hiệu quả?

Cách dùng menevit
Hướng dẫn cách uống menevit
  • Uống 1 viên/ ngày sau bữa ăn ( đối với nam giới bình thường, hơi kém )
  • Uống 1-2 viên/ ngày/ sau ăn đối với nam giới có số lượng chất lượng tinh trùng kém, đang điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Uống liên tục tới khi vợ có thai thì có thể dừng.
  • Để phát huy tốt tác dụng của thuốc menevit thì các bạn nên sử dụng trước khi có ý định sinh con 2-3 tháng
  • Kế hợp ăn uống: Kiêng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, chế độ ăn nhiều hải sản, hàu, thịt bò, giá đỗ, thể dục thể thao, sinh hoạt điều đô…sẽ giúp thuốc menevit phát huy tối đa tác dụng.
  • Để quá trình thụ tinh được tốt nhất, ngoài sự chuẩn bị cho người chồng, người vợ cũng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo ra những quả trứng có chất lượng tốt nhất. Phụ nữ có thể sử dụng thuốc elevit trước mang thai 3-4 tháng, uống nhiều nước đậu, sinh hoạt điều độ lành mạnh…

Lời khuyên khi dùng thuốc menevit?

  • Không sử dụng thuốc menevit đối với trẻ em, để xa tầm tay trẻ em
  • Chỉ sử dụng thuốc menevit có nguồn gốc đảm bảo, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và mục tiêu sử dụng.
  • Không sử dụng thuốc menevit đối với nhóm bệnh nhân tim, mạch, gan, thận đang điều trị thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ.
  • Hiện tượng dị ứng, tác dụng phụ của thuốc rất thấp, tuy nhiên nếu sảy ra hiện tượng dị ứng ( mẫn đỏ, tiêu chảy, ngứa…) thì cần dừng ngay thuốc và báo cho bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn.
  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm và cơ sở phân phối thuốc menevit chính hãng, đảm bảo để có được sản phẩm tốt nhất.

Thuốc menevit giá bao nhiêu?

Mức giá thuốc Menevit trên thị thường là không cố định, tùy vào từng chính sách của từng nhà phân phối mà người ta có những quy định khác nhau về mức giá. Tuy nhiên, sản phẩm thuốc Menevit dao động ở mức giá 1300.000 – 1600.000 VNĐ. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng địa chỉ bán.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn.
Đánh giá bài viết