3 loại thuốc bổ cho trẻ còi xương biếng ăn tốt nhất hiện nay

Bé nhà bạn biếng ăn, bạn đã thử nấu rất nhiều món ăn ngon và lạ miệng nhưng bé vẫn không chịu ăn. Bạn đừng lo, hãy tham khảo ngay 3 loại thuốc bổ cho trẻ còi xương biếng ăn tốt nhất hiện nay và lựa chọn cho con mình một sản phẩm phù hợp nhé.

3 loại thuốc bổ cho trẻ còi xương biếng ăn

Siro Pediakid Appetit Tonus hỗ trợ trẻ ăn ngon

Siro ăn ngon Pediakid là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Pháp dành cho trẻ em lười ăn, chậm lớn. Đây cũng là loại siro được nhiều bác sĩ uy tín trên thế giới khuyên dùng nhất, hỗ trợ bé ăn ngon và mau lớn hơn.

thuoc bo cho be bieng an 1

Siro Pediakid Appetit Tonus được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất quả mâm xôi, tinh chất nghệ, tảo biển Spirulina… cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cho sự phát triển của bé yêu, thúc đẩy bé ăn ngon hơn, chống táo bón, tăng cường hấp thu dưỡng chất hỗ trợ bé nhanh tăng chiều cao, cân nặng và bắt kịp đà tăng trưởng. Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Pháp, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt của tổ chức y tế hàng đầu của nước này, siro Pediakid Appetit Tonus đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ em, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm chỉ dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Pediakid Appetit Tonus xứng đáng là sản phẩm đứng đầu top 3 loại thuốc bổ cho bé biếng ăn tốt nhất hiện nay.

Thuốc bổ cho bé biếng ăn Colosmax Q10 và Colosmax Q10 Baby

Colosmax là dòng cốm ăn ngon dành cho trẻ biếng ăn, lười ăn, có 2 loại dành cho trẻ trên 1 tuổi và dưới 1 tuổi.

  • Bổ sung chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất… kích thích trẻ ăn ngon.
  • Cải thiện hấp thu dưỡng chất, tăng khả năng tiêu hóa.
  • Hỗ trợ phát triển sức khỏe, thể chất và trí tuệ cho bé.

TPCN cốm ăn ngon Colosmax có thể dùng cho trẻ đang tập ăn, trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, trẻ em mới ốm dậy, tiêu hóa kém, hay táo bón, đau bụng, nôn trớ.

Siro cho bé biếng ăn Nutroplex

thuoc bo cho be bieng an 2

Thuốc bổ cho bé biếng ăn Nutroplex chứa đến 11 loại vitamin và khoáng chất, hỗ trợ bổ sung nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho trẻ em, phòng ngừa các chứng táo bón, đau bụng, nôn trớ… do kém tiêu hóa, đồng thời cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

  • Vitamin A: giúp mắt sáng khỏe.
  • Canxi, Magie, vitamin D: hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, phòng chống các bệnh lý về xương, thúc đẩy tăng chiều cao.
  • Sắt và vitamin nhóm B (B1, B6, B12): phát triển trí não tối ưu.

Trên đây là 3 loại thuốc bổ cho trẻ còi xương biếng ăn tốt nhất. Hi vọng với các loại thuốc bổ này sẽ giúp các mẹ lựa chọn cho con một sản phẩm phù hợp để khắc phục tình trạng biếng ăn cho bé.

Chúc bạn thành công!

4/5 - (1 vote)