An trĩ ngọc linh giá bao nhiêu mua ở đâu có tốt không ?

Do môi trường sinh hoạt, tính chất công việc, chế độ dinh dưỡng mà ngày càng nhiều người mắc căn bệnh khó nói – bệnh trĩ. Vì ngại khám chữa nên nhiều người đã âm thầm tìm hiểu về bệnh này và tự mua thuốc về điều trị. Một trong những sản phẩm được nhiều người chọn lựa là An trĩ Ngọc Linh. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết sau!

An trĩ ngọc linh là thuốc gì?

An trĩ ngọc linh được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Dược Thương Mại Sao Mai. Sản phẩm này là một thực phẩm chức năng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, giảm các cơn đau nhức do căn bệnh này gây ra.

An trĩ ngọc linh là thuốc gì?

Thành phần của thực phẩm chức năng An trĩ ngọc linh bao gồm nhiều thảo dược có trong tự nhiên nên khá an toàn. Chúng ta có thể liệt kê một số thành phần chính sau:

  • Chỉ xác: Đây là dược liệu vừa có vị chua vừa có vị đắng, có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hoá, giúp làm co búi trĩ và ngăn ngừa các biến chứng về sau.
  • Diếp cá: Diếp cá có tính lạnh và vị cay. Thảo dược này có khả năng tạo sức bền cho các mao mạch, tránh tình trạng đại tiện ra máu. Ngoài ra, diếp cá còn giúp bớt sưng, giảm viêm do bệnh trĩ gây ra.
  • Hoàng kỳ là thành phần có vị ngọt lại có tính ấm giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đẩy mạnh chuyển hóa các chất đi nuôi cơ thể. Hoàng kỳ còn rất tốt đối với người bệnh có huyết áp thấp.
  • Hoàng bá, Hoàng liên, Hoàng đằng: Ba loại thảo dược này đều có vị đắng, giúp thanh nhiệt. Đặc biệt, chúng còn tạo ra một bức tường ngăn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể.
  • Thiên lý: Có nhiệm vụ diệt trừ vi khuẩn có hại, kích thích quá trình lên da non.
  • Đẳng sâm: Giúp tinh thần thoải mái, tăng cường sinh lực đồng thời kích thích cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Với các thành phần thảo dược thiên nhiên như vậy thì An trĩ ngọc linh có những công dụng gì? Chúng ta hãy tìm hiểu dưới đây.

Công dụng của An trĩ ngọc linh

An trĩ ngọc linh được sản xuất dưới 4 dạng để phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Với mỗi dạng có công dụng riêng như sau:

  • Viên uống An trĩ ngọc linh: Có tác dụng thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, giúp nhuận tràng. Vì vậy ngăn ngừa được bệnh viêm đại tràng và táo bón.
  • Kem bôi An trĩ ngọc linh: Hoạt động trên bề mặt da, làm mềm và kích thích lên da non. Từ đó, giúp các vết nứt hậu môn chóng lành.
  • Tinh chất An trĩ ngọc linh: Đêm đến tác dụng tiêu viêm, hút mủ tại các vết thương do nứt hậu môn.
  • Bột ngâm An trĩ ngọc linh: Giúp sát khuẩn, cầm máu, giảm sưng. Từ đó, làm giảm kích thước của các búi trĩ, chấm dứt tình trạng đi ngoài ra máu.

Những đối tượng nào nên sử dụng An trĩ ngọc linh?

An trĩ ngọc linh được chỉ định với các đối tượng mắc các triệu chứng sau:

  • Táo bón lâu năm.
  • Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.
  • Viêm đại tràng, viêm hậu môn.
  • Nứt kẽ hậu môn.
  • Đại tiện ra máu.

Lưu ý: An trĩ ngọc linh chống chỉ định với những người kích ứng với các thành phần của sản phẩm. Trẻ nhỏ và phụ nữ có thai cần tham khảo bác sĩ trước khi sử dụng.

Sử dụng An trĩ ngọc linh như thế nào?

Sản phẩm An trĩ ngọc linh có 4 dạng: viên uống, bột ngâm, kem bôi và tinh chất. Vì vậy, cách dùng của chúng cũng khác nhau nhưng đều dễ dàng cho người sử dụng.

Viên uống An trĩ ngọc linh

Với dạng viên uống người bệnh nên đọc kỹ các thông tin có ghi trên bao bì của sản phẩm trước khi đi vào sử dụng. Sản phẩm được khuyến khích uống ít nhất 2 lần/ ngày sau bữa ăn 30 phút. Tần suất sử dụng sản phẩm có thể điều chỉnh, tuy nhiên người bệnh không được lạm dụng.

Bột ngâm An trĩ ngọc linh

Người bệnh hòa tan từ 2 đến 3 gói bột với nước ấm. Sau đó ngâm hậu môn vào hỗn hợp này trong vòng 15 phút. Sử dụng tối đa 2 lần/ ngày.

Kem bôi và tinh chất An trĩ ngọc linh

Sau khi đã rửa sạch tay và vùng hậu môn, người bệnh lấy một lượng thuốc vừa đủ ra tay rồi bôi trực tiếp vào búi trĩ và vùng da lân cận. Người bệnh nên sử dụng 2 lần/ ngày.

Cần lưu ý gì khi sử dụng An trĩ ngọc linh?

Trước khi sử dụng sản phẩm An trĩ ngọc linh, người dùng cần lưu ý những điều sau đây để tránh tác dụng không mong muốn:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì hoặc bên trong hộp sản phẩm.
  • Bệnh nhân cần bổ sung hoa quả, rau củ vào thực đơn chính của mình. Đặc biệt, cần bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể.
  • Hạn chế các chất kích thích và các món ăn cay nóng, món chiên xào rán…
  • Người bệnh trĩ nên kiêng ăn một số thực phẩm như nội tạng động vật, thịt chó,…
  • Thường xuyên đi lại, không ngồi quá lâu và tập thể dục mỗi ngày.

An trĩ ngọc linh có tốt không?

Thực phẩm chức năng An trĩ ngọc linh có nguồn gốc từ thiên nhiên với nhiều thảo dược như chỉ xác, diếp cá,… có tác dụng hữu ích cho sức khỏe người bệnh trĩ. Tuy nhiên, để đánh giá được sản phẩm này có tốt hay không còn phụ thuộc vào thời gian sử dụng và tình trạng bệnh lý của người dùng. Người bệnh phải có sự trải nghiệm với An trĩ ngọc linh mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

An trĩ ngọc linh giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, An trĩ ngọc linh có giá bán dao động từ 850 nghìn đến 1 triệu đồng/ 1 bộ 4 sản phẩm.

An trĩ ngọc linh được bày bán tại hầu hết các hiệu thuốc trên khắp các tỉnh thành. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín nhé!

Với bài viết trên, tác giả đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin tham khảo về thực phẩm chức năng An trĩ ngọc linh. Để thận trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm, người bệnh cần trao đổi với bác sĩ. Chúc các bạn sớm đẩy lùi bệnh trĩ!

1/5 - (269 votes)