7 kiểu tóc đen dài uốn gợn sóng đuôi nhẹ và dài

Tóc dài và màu tóc đen là combo truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Vậy bạn có muốn tút tát cho mái tóc dài đen thêm một chút độc đáo và quyến rũ không? Cùng tìm hiểu ngay 7 kiểu tóc dài uốn đuôi siêu đẹp với màu tóc đen nhé.

Tóc xoăn retro cho nàng quyến rũ

Tóc uốn rất dễ khiến các nàng già thêm vài tuổi do đó thường những kiểu tóc dài uốn đuôi sẽ được nhuộm thêm những màu sắc tươi mới. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cô nàng yêu thích màu đen tuyền óng ả tự nhiên của mái tóc và rất đắn đo trong việc lựa chọn kiểu tóc uốn phù hợp. Với kiểu tóc uốn xoăn retro cổ điển này, chẳng cần phải có màu sắc cầu kỳ nàng vẫn luôn tỏa sáng từ mọi góc nhìn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt và mang lại phong thái sang chảnh, tự tin cho các cô nàng.

Tóc uốn gợn sóng bồng bềnh

toc dai mau den

Giữa những xu hướng màu tóc nhuộm mới nhất, các cô nàng trung thành với màu tóc đen tự nhiên bỗng mang đến một vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và nữ tính. Bao chàng trai vẫn rụng tim bởi mái tóc đen óng ả của các cô gái. Do đó không cần phải chạy theo trào lưu màu tóc hot nhất của năm nay, chỉ với một mái tóc uốn đuôi nhẹ nhàng như thế này thôi là nàng đã xinh hết nấc rồi đấy. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng nữ sinh đầy duyên dáng tới trường.

Tóc uốn đuôi bồng bềnh xinh xắn

Nàng sẽ rất xinh xắn khi tới trường cùng với kiểu tóc uốn đuôi bồng bềnh này, còn không mau làm mới mình để xuất hiện đầy duyên dáng nào. Kiểu tóc uốn siêu hot này không hề khiến bạn gái già dặn trước tuổi mà ngược lại còn tăng nét ngây thơ và siêu đáng yêu cho nàng nữa đấy. Đối với những cô nàng có gương mặt tròn hãy rẽ tóc ngôi giữa để tạo đường nét thon gọn, mềm mại hơn. Tô thêm một chút son cho tươi trẻ là bạn có thể tự tin đến trường rồi các nàng nhé.

Tóc uốn dợn sóng đầy cuốn hút

Một trong những kiểu tóc dài uốn đuôi đẹp dành cho mái tóc đen không thể không kể đến kiểu tóc uốn dợn sóng đầy mê hoặc này. Mái tóc sẽ bồng bềnh mềm mại như những gợn sóng nước lăn tăn và trông như dài hơn cùng với kiểu tóc đầy mới mẻ này. Kết hợp với mái lưa thưa siêu hot của sao Hàn là nàng đã có một kiểu tóc rất sành điệu. Chẳng cần phải đắn đo chọn màu tóc, cứ tóc đen huyền diệu thôi là nàng cũng cực xinh rồi.

Kiểu tóc uốn đuôi lọn lớn

Rất nhiều nàng hotgirl đã chọn cho mình kiểu tóc dài uốn đuôi đẹp như thế này khi đi học và dạo phố cùng bạn bè. Không cần phải nhuộm tóc rực rỡ, mái tóc sẽ đẹp tự nhiên và vô cùng xinh xắn khi nàng chọn kiểu tóc này cho mình. Kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt và tạo nên nét đáng yêu, nhí nhảnh cho các nàng. Đừng cuộn những lọn tóc vào nhau nếu bạn không muốn kiểu tóc cộng thêm tuổi cho mình, cứ để buông xõa tự nhiên và bạn sẽ có vẻ đẹp đầy bất ngờ.

Uốn đuôi tóc nhẹ nhàng

toc dai mau den 1

Những kiểu tóc uốn rất dễ khiến các nàng già dặn trước tuổi nếu không biết cách chọn kiểu tóc phù hợp. Đối với những mái tóc màu đen, điều này càng dễ khiến bạn mắc sai lầm trong việc lựa chọn mẫu tóc đẹp cho mình. Đừng lo lắng, không cần phải nhuộm tóc bắt mắt, nàng vẫn vô cùng duyên dáng và dễ thương với kiểu uốn đuôi tóc nhẹ nhàng này. Mái tóc sẽ không quá đồ sộ bởi những lọn tóc uốn, một chút bồng bềnh phía đuôi tóc cũng đã giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Uốn đuôi tóc chữ C

Nàng nào yêu thích sự mộc mạc, giản dị thì chắc hẳn sẽ chẳng bỏ qua kiểu tóc siêu đơn giản nhưng lại siêu lung linh như thế này đây. Không phải những lọn tóc uốn lớn hay những kiểu gợn sóng lăn tăn, uốn đuôi tóc chữ C nhẹ nhàng lại hứa hẹn thành mốt trong năm nay. Kiểu uốn đuôi này giúp những mái tóc thẳng thêm tự nhiên và bồng bềnh hơn, kết hợp với mái lưa thưa thì nàng xinh khỏi phải bàn.

Trên đây là 7 kiểu tóc dài uốn đuôi siêu đẹp với màu tóc đen. Nếu nàng nào mê những kiểu tóc này thì phải thử ngay để cảm nhận sự thay đổi của mái tóc và diện mạo của mình nhé.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 vote)