Nước hoa hồng Thorakao công dụng, có gây ung thư da?

Nước hoa hồng Thorakao được sản xuất với quy trình hiện đại, khép kín, cùng nguồn nguyên liệu được chọn lọc. Đảm bảo cho ra đời những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng Sản phẩm với hàm lượng ổn định của các thành phần, mùi thơm nhẹ nhàng, chai nhỏ tiện lợi và xinh xắn. Dưới đây, chúng tôi xin trình bày những Công dụng và cách dùng Kem giảm vết nhăn Thorakao. Mọi thông tin đều được trích dẫn trực tiếp từ website chính thức của Thorakao

Thành phần chính của Nước hoa hồng Thorakao

  • Hoa hồng (Rosa centifolia flower extract)
  • Tinh dầu thu được bằng cách chưng cất hơi nước, làm mềm da và mùi thơm dễ chịu.

Công thức của Nước hoa hồng Thorakao

Aqua, Alcohol, Propylene glycol, Glycerin, Rosa centifolia flower extract, Trehalose, Polysorbate 80, Fragrance, DMDM Hydantoin, Tetrasodium EDTA, Benzophenone-4, CI 17200.
Nước hoa hồng Thorakao

Công dụng của Nước hoa hồng Thorakao

  • Giữ ẩm, giúp làn da luôn sạch sẽ, mềm mại.
  • Cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, bảo vệ làn da
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng, tươi mát.

Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng Thorakao

Thấm một ít nước hoa hồng 150ml Thorakao vào bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt để nước hoa hồng thấm vào da. Dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng rồi để khô tự nhiên. Không cần rửa lại bằng nước.

Nên dùng nước hoa hồng sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt hợp với da. Sau đó nên dùng thêm kem dưỡng yêu thích để các dưỡng chất được hấp thu tốt nhất, giúp da thêm khỏe đẹp

Nước hoa hồng Thorakao gây ung thư?

Nhiều ý kiến cho rằng nước hoa hồng Thorakao gây ưng thư da. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cho biết, sử dụng mỹ phẩm chứa cồn quá cao trong thời gian dài mới xảy ra điều này. Trong khi đó, sản phẩm nước hoa hồng Thorakao đảm 100% không có Corticoid và 100% không có Isobutyl Parabens nên sử dụng nước hoa hồng Thorakao không gây ung thư da.

Những thông tin về Công dụng của Nước hoa hồng Thorakao và những lưu ý khi dùng chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn. Nếu tự ý áp dụng những thông tin này, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.

Đánh giá bài viết