Hair Tonic là gì? Có hiệu quả, có tốt không?

Thuốc mọc tóc Hair Tonic có công dụng gì, có gây tác dụng phụ không? Đó là câu hỏi mà có rất nhiều bạn khi gặp các vấn đề về tóc và da đầu rất quan tâm. Bài viết thuốc mọc tóc Hair Tonic có tốt không sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Hair Tonic là gì?

Rosabela Hair Tonic là thực phẩm chức năng chuyên dùng hỗ trợ trên tóc và da đầu. sản phẩm này được kết hợp từ 8 nguồn dược liệu thiên nhiên cùng với các loại vitamin B5, vitamin H.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều thành phần quan trọng giúp chăm sóc tóc hiệu quả: Hà thủ ô, Đương quy, Thục địa, Ngấy hương, Trắc bá diệp, Vừng đen, Cỏ nhọ nồi, tinh bột nghệ.

hair tonic

Thực Phẩm Chức Năng Rosabela Hair Tonic HAIRTONIC (100 Viên) giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả mà vẫn an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm mang lại phương pháp dưỡng tóc hiệu quả bằng cách bổ sung các dưỡng chất vào cơ thể, giúp nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe từ chân tóc đến ngọn.

Rosabela Hair Tonic là sự kết hợp của nhiều thảo dược thiên nhiên, hiệu quả trong việc chống lại rụng tóc, hói đầu, kích thích giúp tóc mọc nhanh và đen mềm mượt. Đồng thời phục hồi sợi tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Với chiết xuất từ hà thủ ô đỏ tinh khiết là loại thảo dược quý hiếm ở vùng núi phía Tây Bắc, Rosabela Hair Tonic có tác dụng giúp làm đen tóc, dưỡng đẹp da, bồi bổ và giải độc cho cơ thể.

Trong khi đó, đương quy giúp tăng cường tuần hoàn máu và bổ sung vitamin B12 giúp da đầu khỏe mạnh, ngăn ngừa rụng tóc và tình trạng tóc bạc sớm do di truyền, rối loạn nội tiết tố, căng thẳng…

Hair Tonic có tác dụng ra sao đối với tóc và da đầu?
Hair Tonic có tác dụng ra sao đối với tóc và da đầu?

Ngoài ra, Rosabela Hair Tonic còn chứa chiết xuất từ vừng đen giàu vitamin E và protein chống oxy hóa, kích thích mọc tóc chắc khỏe, cùng với ngấy hương, cỏ nhọ nồi, nghệ vàng, trắc bá diệp và sinh địa giúp tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ dưỡng da trẻ hóa, thanh nhiệt làm mát cơ thể…

Rosabela Hair Tonic được tăng cường khả năng dưỡng tóc hiệu quả từ bên trong nhờ vào vitamin B5, vitamin H và các khoáng chất giúp phục hồi sợi tóc thiếu sức sống, chẻ ngọn, kích thích tóc mọc nhanh bóng mượt và chắc khỏe.

Thuốc mọc tóc Hair Tonic có tốt không?

Với sự kết hợp giữa các thành phần cũng như các tác dụng như mình đã đề cập, thuốc mọc tóc Hair Tonic thật sự mang lại hiệu quả tốt trên da đầu dành cho các trường hợp:

  • Tóc rụng nhiều.
  • Hói đầu.
  • Tóc bạc sớm.
  • Tóc đang bị sơ cứng.
  • Đặc biệt thích hợp dùng cho nữ giới có nhu cầu làm đẹp tóc.

Cách sử dụng thuốc mọc tóc Hair Tonic tối ưu hiệu quả

  • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Mỗi đợt uống trong thời gian từ 4 đến 6 tuần mới có tác dụng tốt.
Cách sử dụng thuốc mọc tóc Hair Tonic tối ưu hiệu quả
Cách sử dụng thuốc mọc tóc Hair Tonic tối ưu hiệu quả

Thuốc mọc tóc Hair Tonic giá bao nhiêu?

Hair Tonic là thực phẩm chức năng mọc tóc có mức giá bán trên thị trường dao động từ 175.000 đồng – 200.000 đồng/ hộp. Nhưng để tìm ra địa chỉ bán TPCN Hair Tonic uy tín chất lượng ở TPHCM thì không có nhiều. Mình có biết hệ thống Nhà thuốc Việt đang có bán mặt hàng này và là địa chỉ đáng tin cậy trong nhiều năm qua.

4.4/5 - (20 votes)