Thuốc cai rượu Boniancol có tốt không giá bao nhiêu?

Thuốc cai rượu Boniancol giúp cắt cơn thèm rượu nhanh chóng, giảm được triệu chứng khó chịu khi cai rượu, giảm được nguy cơ đột quỵ, trầm cảm do rượu gây ra. Để hiểu hơn về loại thuốc cai rượu này như có tốt không, công dụng, giá bao nhiêu… mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Boniancol có tốt không?

Thuốc cai rượu BoniAncol có nguồn gốc từ Canada, giúp bạn giảm cảm giác thèm rượu, nhanh chóng cắt cơn thèm rượu, triệt tiêu cảm giác nhớ rượu, đặc biệt chúng cũng giúp giảm các triệu chứng khó chịu trong quá trình cai rượu, giảm nguy cơ đột quỵ và trầm cảm do rượu gây ra.

Ngoài tác dụng cai rượu, Boniancol cũng là loại thuốc giải rượu tốt trong những trường hợp say rượu cấp tính, chất N-Acetyl Cystein giúp rượu chuyển hóa thành những chất không gây hại cho cơ thể, giải độc và bảo vệ gan thận khỏi các tác hại do rượu bia gây ra.

Boniancol

Thành phần của thuốc Boniancol

Thành phần của thuốc Boniancol gồm: Vitamin B6, L- Glutamine, Magnesium, Kava Root, N- Acetyl Cystein. Boniancol có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên rất thân thiện cho sức khỏe nên Boniancol được coi là thuốc cai rượu an toàn. Hiện tại chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm và không ghi nhận chống chỉ định với đối tượng nào.

Thuốc boniancol có tác dụng gì?

  • Magnesium và Vitamine B6: Bệnh nhân nghiện rượu lâu năm có nhiều khả năng bị đột quỵ và tăng huyết áp do thiếu hai chất này.
  • Kava Root: tăng cường sự tỉnh táo và tập trung, giảm các cảm giác lo âu và ức chế.
  • L- Glutamine
    • Giúp cơ thể phục hồi, tăng cường sức mạnh não.
    • Giúp tăng tiết serotonin trong não do đó giảm cảm giác thèm rượu và các thói quen gây nghiện khác.
  • N- Acetyl Cystein
    • Giúp giảm cảm giác thèm rượu, giảm cảm giác bứt rứt khi cai rượu.
    • Bảo vệ gan và thận, giải độc gan và thận với bệnh nhân nghiện rượu.
    • Là chất xúc tác làm tăng oxy hóa ethanol trong não, giúp rượu chuyển hóa thành chất không độc hại (Acid acetic), hạn chế tác hại của acetaldehyd sinh ra trong quá trình chuyển hóa rượu.

Chính yếu tố này của Boniancol, nên ngoài việc là một loại thuốc cai rượu cũng có thể coi Boniancol như một loại thuốc giải rượu bia cấp tính.

Thuốc cai rượu Boniancol giá bao nhiêu?

Thuốc cai rượu Boniancol có giá tầm khoảng 380.000 VNĐ/lọ 60 viên. Giá bán có thể cao hoặc thấp hơn không đáng kể giữa các nhà thuốc.

Cách dùng thuốc cai rượu Boniancol

  • Uống 2 viên × 3 lần/ ngày, uống sau bữa ăn. Tùy mức độ nghiện rượu bạn có thể dùng từ 3 đến 6 tháng để dứt hẳn cơn thèm rượu.
  • Một liệu trình dùng thuốc cai rượu Boniancol khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi tương đương 3-4 hộp. Các bạn nên dùng thuốc hết liệu trình để đảm bảo cắt hẳn cơn nghiện rượu, không được quên hay ngưng uống, như thế sẽ làm mất tác dụng của BoniAncol.

Vì nghiện rượu bia đã biết bao cảnh gia đình ly tán, tai nạn xe máy dẫn đến nguy hiểm tính mạng không làm chủ được hành vi của bản thân. Thuốc cai rượu Boniancol là một loại thuốc có tác dụng mạnh giúp cai rượu thành công đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nói không với rượu, bia là cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất!

Đánh giá bài viết