Thuốc Naphar With Amino Acids giá bao nhiêu? Cách dùng

Thuốc Naphar With Amino Acids có tác dụng bổ sung Vitamin, sắt, các acid amin thiết yếu. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về thuốc, những thông tin cần thiết về thuốc Naphar With Amino Acids. Những thông tin này được trích dẫn từ website chính thức của cổ phần dược phẩm Nam Hà.

Thành phần thuốc Naphar With Amino Acids

Thuốc Naphar With Amino Acids là sản phẩm của cổ phần dược phẩm Nam Hà- được thành lập từ năm 1960 tại Đức, qua hơn 56 năm phát triển và đã đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y Tế công nhận GMP – GLP – GSP WHO và tổ chức AFAQ (Pháp ) công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Thuốc có thành phần: Leucin, Lysin HC1, Phenylalanin, Threonin, Sat Fumarat, Vitamin A, D3, E, BỈ, B2, Bó,C, B5, pp, B12, Acid folic

naphar-with-amino-acids

Công dụng thuốc Naphar With Amino Acids

Bổ sung Vitamin, sắt, các acid amin thiết yếu cho các trường hợp:

  • Người suy nhược, thiếu máu, biếng ăn, mất ngủ, mệt mỏi, người đang ốm hoặc mới ốm dậy.
  • Người có nhu cầu cao về Vitamin, acid amin: trẻ em đang trong thời kỳ tăng trưởng, người già yếu, phụ nữ có thai và cho con bú người chơi thể thao…
  • Là sản phẩm được chuyển giao công nghệ của Anstn

Liều dùng, cách dùng thuốc Naphar With Amino Acids

  • Liều dùng: 1 viên/ngày hoặc theo chỉ định của bác sỹ
  • Cách dùng: Dùng thuốc theo đường uống, uống 1 viên với lượng nước vừa đủ. Nên uống thuốc vào buổi sáng hoặc những thời điểm khác trong ngày nhưng cần trước 16h để cơ thể hấp thu được tốt nhất. Tránh sử dụng vào buổi tối.

Tác dụng phụ của thuốc Naphar with amino acids

Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như ở mức độ nhẹ như:

  • Bị táo bón, ăn không tiêu
  • Nổi mẩn ngứa, mề đay, mẩn đỏ, dị ứng trên da gây khó chịu

Những triệu chứng này nhẹ và tự hết sau khi dừng uống thuốc

Thuốc Naphar with amino acids giá bao nhiêu?

Giá thuốc Naphar With Amino Acids tham khảo: 150.000 VNĐ/hộp. Giá thuốc có thể cao hơn hoặc thấp hơn so với giá tham khảo. Tuy nhiên chênh lệch không đáng kể.

Đóng gói: Hộp 2 vỉ X 15 viên nang mềm

Những thông tin về thuốc Naphar With Amino Acids chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn. Nếu tự ý áp dụng những thông tin này, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.

Đánh giá bài viết