Mẹo giảm mỡ máu cao nhờ vận động

Mỡ máu cao hay máu nhiễm mỡ cần giảm mỡ máu kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm bệnh gây ra. Để quá trình điều trị mỡ máu cao hiệu quả nhất, người bệnh cần kết hợp chế độ ăn uống và vận động đúng cách. Dưới đây là bài Mẹo giảm mỡ máu cao nhờ vận động

1-8

Với mục tiêu làm giảm nồng độ mỡ trong máu, nhiều người ép bản thân vào một khuôn khổ nhất định ví dụ như: ăn chay thay vì ăn mặn, không dám động đến thịt cá, tập thể dục hàng ngày…. Tuy nhiên người bệnh lại lầm tưởng rằng cứ vận động với cường độ mạnh trong hàng tiếng đồng hồ sẽ làm giảm nồng độ mỡ trong máu nhưng đến khi đi xét nghiệm lại thấy nồng độ mỡ máu vẫn ở mức cao như cũ, không thay đổi đến lúc này mới ngạc nhiên bởi không biết nguyên nhân do đâu.

Theo các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng cho hay: cuộc sống phát triển, mức sống mỗi người cũng phát triển. Việc ăn uống vô độ, hấp thụ thừa chất dinh dưỡng, đồ ăn không đảm bảo…là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh béo phì, tim mạch, mỡ máu cao…. Tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calo dư thừa, loại bỏ lượng mỡ xấu tích tụ từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tuy nhiên bạn cần lên lịch tập thể dục sao cho đúng giờ, đúng cách, hợp lý như vậy mới mang lại kết quả. Nhiều người suy nghĩ rằng chơi thể thao cường độ mạnh, kéo dài thời gian tập sẽ làm tiêu mỡ nhiều hơn, giảm mỡ máu cao nhanh hơn, sự thật không phải như vậy bởi cách tập luyện không đúng, tập quá sức không những không mang lại hiệu quả trong việc trị bệnh mỡ máu mà ngược lại còn khiến sức khỏe bị suy kiệt…

Trên đây là bài viết Mẹo giảm mỡ máu cao nhờ vận động, hy vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin đến cho bạn. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Theo benhmomau

Xem thêm:  Cách phòng bệnh mỡ máu hiệu quả

Google+Facebook