Lotion dưỡng tóc Thorakao tinh dầu bưởi có tốt không?

Lotion dưỡng tóc Thorakao tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn xóa đi nỗi lo tóc rụng một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm được đặc chế riêng biệt từ hoa và vỏ bưởi, vốn có đặc tính chống oxy hóa và làm sạch, tuyệt vời cho da đầu, thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh, và cũng có thể giúp làm giảm tình trạng da đầu ngứa. Dưới đây, chúng tôi xin trình bày những Công dụng và cách dùng Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi). Mọi thông tin đều được trích dẫn trực tiếp từ website chính thức của Thorakao.

Công thức của Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi)

Aqua, Alcohol, Citrus grandis peel oil, Citrus aurantium peel oil expressed, Silanediol salicylate, Pentaerythrityl tetraethylhexanoate, 5-bromo-5-nitro-1,3-dioxane, Triethanolamine, Butylene glycol, CI 75810, CI 42090, CI 19140

Công dụng của Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi)

  • Ngăn ngừa trước quá trình rụng tóc.
  • Nuôi dưỡng da đầu và chân tóc.
  • Ngăn ngừa gàu và các chất bẩn gây nấm da đầu.
  • Bảo vệ da đầu, nuôi dưỡng từng sợi tóc ngay từ gốc.

Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi)

Cách sử dụng Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi)

Lắc đều dung dịch trong chai để có nhũ tương, đồng nhất trước khi sử dụng. Ấn van xịt đều Lotion dưỡng tóc 120mllên tóc, khi đó bạn sẽ thấy được sự mát dịu của các chất chiết thiên nhiên. Sau đó, dùng tay massage nhẹ da đầu để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt chất hoạt động hữu hiệu. Nên sử dụng hằng ngày để thấy hiệu quả tốt nhất. Nên dùng từ 2 – 3 lần/ngày, lưu ý không dùng với tóc ướt và khi tóc đang bết mồ hôi hay đang quá bẩn, kiên trì dùng một thời gian sẽ có kết quả như ý

Lotion dưỡng tóc Thorakao tinh dầu bưởi có tốt không?

  • Rất nhiều người sử dụng đánh giá lotion dưỡng tóc Thorakao tinh dầu bưởi rất tốt vừa giúp chăm sóc tóc vừa giúp tóc chắc khỏe hơn, giảm tình trạng hư khô, chẻ ngọn.
  • Thành phần của lotion dưỡng tóc Thorakao tinh dầu bưởi 100% từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không lo độc hại.
  • Thời gian phát huy công dụng ngắn, người dùng dùng sau một thời gian ngắn sẽ thấy được hiệu quả, tóc khỏe khoắn, giảm gãy rụng, bồng bềnh, suôn mượt hơn.

Như vậy, có thể thấy Lotion dưỡng tóc Thorakao tinh dầu bưởi là sản phẩm rất tốt, người có mái tóc khô xơ, hư tổn hoặc muốn chăm sóc tóc nên sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi)

  • Bảo quản nơi khô thoáng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Tránh vây vào mắt
  • Kích ứng da không đáng kể

Những thông tin về Công dụng và cách dùng Lotion dưỡng tóc Thorakao (tinh dầu bưởi) chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn. Nếu tự ý áp dụng những thông tin này, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.

Đánh giá bài viết