Thuốc VASELINE PURE có nuốt được không? Tác dụng gì?

Thuốc VASELINE PURE là dược phẩm từ công ty cổ phần dược phẩm OPC – một trong những công ty về dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số Công dụng thuốc VASELINE PURE và lưu ý khi dùng thuốc VASELINE PURE. Những thông tin này được trích dẫn từ website chính thức của công ty cổ phần dược phẩm OPC.

Công thức thuốc VASELINE PURE

Cho 1 tuýp: Vaseline………………….. 10g.

VASELINE PURE có tác dụng gì? Có tốt không?

Thuốc VASELINE PURE có tác dụng:

  • Làm mềm da và các vết chai
  • Phòng chống nứt môi, khô môi, nứt da bàn chân, bàn tay, vết bỏng nhẹ
  • Dưỡng da môi luôn mềm mại, căng mọng
  • Giúp dưỡng da cả ngày, đêm không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng, môi trường
VASELINE PURE

Liều lượng, cách dùng thuốc VASELINE PURE

Bôi tại chỗ, không hạn chế số lần sử dụng.

VASELINE PURE có trị thâm môi không?

VASELINE PURE trị thâm rất hiệu quả nếu như sử dụng đúng cách. Đặc biệt, kết hợp thuốc VASELINE PURE với các biện pháp trị thâm môi khác thì hiệu quả sẽ nhân đôi.

VASELINE PUR có nuốt được không?

Thành phần của thuốc VASELINE PURE an toàn, được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn với da, tiêu hóa của con người. Do đó, khi không may nuốt phải VASELINE PURE thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

VASELINE PURE có bôi lên mặt được không?

VASELINE PURE hoàn toàn bôi được lên mặt, đặc biệt những người có da rất khô, bôi VASELINE PURE lên mặt sẽ giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Nhưng nếu da nhạy cảm dễ nổi mụn thì nên tránh bôi lên mặt vì có thể làm kích ứng mụn trứng cá làm cho mụn nặng hơn.

Dạng thuốc, trình bày thuốc VASELINE PURE

Mỹ phẩm: Tuýp 10g.

Điều kiện bảo quản thuốc VASELINE PURE: Nhiệt độ 20C – 35 độ C. Đậy nắp kín.

Tiêu chuẩn: Không gây kích ứng da

Những thông tin về Công dụng thuốc VASELINE PURE và lưu ý khi dùng thuốc VASELINE PURE chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn. Nếu tự ý áp dụng những thông tin này, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.
4/5 - (1 vote)