Thuốc hạ đường huyết Scilin M30 giá bao nhiêu? Cách dùng

Thuốc hạ đường huyết Scilin M30 có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường phụ thuộc insulin. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về thuốc, Chỉ định và cách dùng thuốc hạ đường huyết Scilin M30. Những thông tin này được trích dẫn từ website chính thức của cổ phần dược phẩm Nam Hà.

Thành phần thuốc hạ đường huyết Scilin M30

Thuốc hạ đường huyết Scilin M30 là sản phẩm của cổ phần dược phẩm Nam Hà- được thành lập từ năm 1960 tại Đức, qua hơn 56 năm phát triển và đã đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y Tế công nhận GMP – GLP – GSP WHO và tổ chức AFAQ (Pháp) công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Thành phần thuốc Scilin M30:

  • Insulin người tái tổ hợp 40IU/ml, 100IU/ml (Pr.EUr)
  • Tá dược: M- cresol, phenol, glycerol, hydrochloric acid, sodium hydrophosphate, nước cất pha tiêm.

scilin-m30

Cách dùng thuốc hạ đường huyết Scilin M30

  • Tiêm dưới da, trường hợp cần có thể tiêm bắp.
  • Tiêm trước bữa ăn 30 ~ 60 phút.
  • Thuốc có tác dụng hạ đường huyết trong vòng 30phút, hiệu quả tối đa đạt được sau 2- 8 giờ tiêm . Tác dụng thuốc được kéo dài trong 24h .
  • Dịch treo phải có độ đục đồng nhất ( đục hoặc như sữa ). Không nên sử dụng nếu sau khi trộn mà hỗ dịch vẫn trong hoặc có màng trắng ở đáy lọ, có những đám vân đục lơ lửng trong lọ hoặc những hạt trắng bám vào thành lọ làm cho dịch trông như bị đông lạnh.

Chỉ định thuốc hạ đường huyết Scilin M30

  • Điều trị bệnh tiểu đường phụ thuộc insulin.
  • Bệnh tiểu đường ở thời kỳ mang thai.

Scilin M30 giá bao nhiêu?

Thuốc Scilin M30 giá tham khảo: 80.000 VNĐ/1hộp. Giá bán có thể thấp hơn hoặc cao hơn giá tham khảo, tùy thuộc vào mỗi hiệu thuốc. Tuy nhiên, chênh lệch này là không đáng kể.

Quy cách: 1 lọ x 100ml

Những thông tin về Chỉ định và cách dùng thuốc hạ đường huyết Scilin M30 chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân không được tự ý áp dụng những thông tin này, việc sử dụng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ và người có chuyên môn. Nếu tự ý áp dụng những thông tin này, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.

Đánh giá bài viết