cach-nau-canh-dau-hu-nam-kim-cham-mon-chay-han-quoc-ngon

Cách nấu canh đậu phụ nấm kim châm

Bước 1: Đậu hũ các bạn đem rửa sạch rồi sau đó cắt miếng vừa ăn. Các bạn nên nấu canh đậu hũ nonnhé, như vậy món canh mới ngọt. Nấm kim châm các bạn có thể mua cả nấm nâu và trắng cho móncanh nấm kim châm nấu đậu phụ của chúng ta thêm phần ngon mắt nhé. Nấm làm và rửa cho sạch.

Nếu các bạn ăn mặn thì có thể thêm thịt thà cho ngon miệng hơn nhé, các bạn nên làm canh nấm kim châm thịt băm cho một bữa ăn mặn.

Bước 2: Tiếp tục bắc lên bếp một nồi nước đun sôi, các bạn căn lượng nước canh đậu hũ nấu nấmphù hợp với khẩu phần ăn nhé. Sau đó cho nấm vào, nêm vào đó nửa thìa canh hạt nêm hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào lượng nước mà bạn đã cho vào nồi canh nấm kim châm chay. Đun cho đến khi sôi thì các bạn chỉnh cho lửa nhỏ lại tiếp tục đun thêm khoảng 2 đến 3 phút rồi cho đậu hũ vào. Cuối cùng nêm vào nửa muỗng bột ngọt+ ngò rí khuấy đều rồi tắt bếp.

Bước 3: Giờ thì múc canh đậu hũ Hàn Quốc nấu nấm kim châm rồi thưởng thức nhé!

Món canh đậu hũ nấm kim châm chay là một trong những món chay ngon và đặc trưng phong cách ẩm thức của đất nước Hàn Quốc. Hương vị ngọt ngào, thanh đạm nhưng cũng không kém phần đậm đà từcách nấu canh đậu hũ nấm kim châm sẽ giúp cho bữa cơm chay của bạn thêm phần ngon miệng.

Mách nhỏ: Chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ thôi là các bạn sẽ có món đậu phụ sốt nấm kim châm cực ngon các bạn nhớ tham khảo để thực hiện nhé! Hoặc là nếu bạn thích ăn canh chua thì đừng bỏ qua cách nấu canh nấm kim châm nấu chua.

Trên đây là bài viết Cách làm chân giò hầm hạt sen, hy vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin đến cho bạn.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!